Công suất mạnh mẽ
Công suất mạnh mẽ

Công suất mạnh mẽ

Động cơ Turbo Diesel 2.2L - TDCi nhạy bén kết hợp cùng hộp số 6 cấp cho công suất lên tới 136 mã lực, với tiêu chuẩn khí thải Euro 5 cực tiết kiệm nhiên liệu đồng thời giảm lượng khí thải CO2 ra môi trường.

An Tâm Vận Hành

Ford Transit luôn là người bạn đồng hành hoàn hảo cho doanh nghiệp. Ford Transit Mới được nâng cấp từ động cơ đến những trang bị công nghệ hiện đại, mang tới sự hỗ trợ tối ưu cho mọi hành trình dù trong nội đô hay trên đường cao tốc.

 

Kết nối với Chuyên gia Ford theo cách thuận tiện nhất

 

Động cơ Turbo 2.2L cùng hộp số 6 cấp

Khả năng tiết kiệm nhiên liệu là một ưu thế đặc biệt của Transit Mới. Điều này được thể hiện thông qua động cơ Turbo Diesel 2.2L hoàn toàn mới, đáp ứng tiêu chuẩn châu Âu, kết hợp với hộp số 6 cấp, tạo ra công suất lên tới 136 mã lực. Động cơ hiện đại này sẽ mang lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội đáng kể, đảm bảo lượng khí thải CO2 thấp, trong khi đó vẫn duy trì khả năng vận hành ổn định và mạnh mẽ vốn có của dòng xe Transit.

 

Kết nối với Chuyên gia Ford theo cách thuận tiện nhất

Hộp số 6 cấp

Ford Transit mới được trang bị hộp số sàn 6 cấp (MT), vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu trên cả đường dài và đường đèo dốc, phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.

Kết nối với Chuyên gia Ford theo cách thuận tiện nhất

Điều khiển hành trình

Transit mới cũng là chiếc xe thương mại 16 chỗ đầu tiên được trang bị tính năng Điều khiển hành trình (Cruise Control) cũng sẽ giúp người lái tự động duy trì các cài đặt về tốc độ, đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi trên các cung đường dài.

Tìm hiểu thêm thông tin về Ford Explorer
Lưu ý

Hình ảnh minh họa là phiên bản nước ngoài. Hình ảnh và màu sắc có thể khác so với thực tế.

098 798 5050